7 ข้อดีของการ Financial Advisor ที่ปรึกษาด้านการเงิน

Last updated: 16 ต.ค. 2564  |  424 จำนวนผู้เข้าชม  | 

7 ข้อดีของการ Financial Advisor ที่ปรึกษาด้านการเงิน

#อาชีพยุคใหม่ #อาชีพที่สร้างความก้าวหน้าให้กับชีวิต กำหนดเวลาทำงาน สร้างความท้าทาย สร้างรายได้แบบไม่มีขีดกัด ผลตอบแทนตามความสามารถ กับการเป็น FINANCIAL ADVISOR #ที่ปรึกษาด้านการเงิน ในโปรแกรม AIA FA
จากสภาวะเศรษฐกิจ ณ ตอนนี้ที่เกิดขึ้น เชื่อว่าหลายๆท่านมองหาช่องทางเพิ่มรายได้ หาความมั่นคงทางชีวิตและการเงินมากขึ้น ดังนั้นจึงไม่ต้องสงสัยเลยว่าทำไม FINANCIAL ADVISOR จึงกลายเป็นอาชีพที่หลายๆท่านมองหาแถมตอบโจทย์ทางด้านความก้าวหน้าได้อย่างเต็มที่และยังมีความสำคัญอย่างมากในยุคปัจจุบัน
.
.
โปรแกรม AIA FINANCIAL ADVISOR (AIA FA) คืออะไร ?
คือสิ่งที่ช่วยเพิ่มศักยภาพในการทำงานให้แก่ตัวแทนประกันชีวิต สู่การก้าวไปเป็นที่ปรึกษาทางการเงินและชีวิตอย่างมืออาชีพ โดยมีแผนรองรับรายได้ที่ตัวคุณสามารถกำหนดเองได้ จากความสามารถ ความมุ่งมั่นตั้งใจ รวมทั้งค่าคอมมิชชั่น โบนัสที่กำหนดเองได้อย่างเต็มที่
.
โปรแกรมนี้เหมาะกับใคร ดีอย่างไร ?
สำหรับผู้ที่มีประสบการณ์ การทำงาน อย่างน้อย 2 ปี และมีเป้าหมายที่ชัดเจนต้องการเป็นที่ปรึกษาทางการเงินอย่างมืออาชีพและประสบความสำเร็จอย่างแท้จริง
เหมาะกับผู้ที่ต้องการพัฒนาตนเอง มีศักยภาพ ต้องการการพัฒนาตัวเองอย่างไร้ขีดจำกัด พร้อมที่จะก้าวไปเจอกับความสำเร็จในชีวิต โดยมีแผนปฏิบัติรองรับ และทำได้จริง มีผู้สำเร็จจริง!!
  เป็นเพศ ชาย – หญิง อายุไม่เกิน 45 ปี และมีการศึกษาระดับปริญญาตรีขึ้นไป (ไม่จำกัดสาขา)
  เป็นอาชีพที่ไม่จำกัดเวลา ทำงานได้อย่างยืดหยุ่น ทำให้มีเวลาในการใช้ชีวิตให้กับตัวเองและคนรอบข้างมากขึ้น
  อาชีพที่เหมาะกับคนคิดนอกกรอบ ต้องการความท้าทายให้ตัวเองและสร้างรายได้ให้ตัวเองแบบไม่มีขีดจำกัด
  มีแผนรับรองรายได้สูงสุด 30,000 – 150,000 ต่อเดือน
  มีมืออาชีพที่มากประสบการณ์ คอยแนะนำและติวเข้ม เพื่อให้คุณประสบความสำเร็จ พร้อมเครื่องมือในการช่วยทำให้งานง่ายขึ้นด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย
  มีค่าคอมมิชชั่น โบนัสต่างๆตามความสำเร็จที่คุณทำตามเป้าหมายได้
หากคุณอ่านจนจบถึงจุดนี้แล้ว คุณเกิดความสนใจ พร้อมที่จะทำให้อนาคตก้าวกระโดดไปข้างหน้า อยากพัฒนาตัวเองปลดล็อคชีวิตอย่างไร้กรอบที่เคยตีไว้ #ขอแสดงความยินดีด้วยนะครับ คุณคือผู้ที่ใช่ #คุณกำลังเริ่มก้าวแรกของการเปิดโอกาสให้ชีวิต แต่ถ้าคุณอยากได้โอกาสที่สอง เข้ามาร่วมสมัครเข้าร่วม AIA FA กับผมสิครับ ทางเรายินดีให้คำปรึกษา ดูแลคุณอย่างเต็มที่ แล้วคุณจะเป็นส่วนหนึ่งของทีมคุณภาพ เพื่อความก้าวหน้า ความมั่นคงของชีวิตครับ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้