ซื้อประกันอุบัติเหตุอย่างไร ให้คุ้มค่าและครอบคลุม

Last updated: 30 ก.ย. 2564  |  482 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ซื้อประกันอุบัติเหตุอย่างไร ให้คุ้มค่าและครอบคลุม

อุบัติเหตุ เป็นเรื่องที่หลายคนละเลยคิดว่า เป็นเรื่องไกลตัว แต่จริงๆ แล้วอุบัติเหตุนั้น สามารถเกิดขึ้นได้ทุกที่ทุกเวลา โดยไม่คาดคิด การมีประกันอุบัติเหตุไว้ เพื่อความมั่นใจเป็นทางออกที่ดี จะช่วยให้เราแบ่งเบาภาระ เมื่อเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันได้ แต่หลายคนคงสงสัยว่า แล้วการ "ซื้อประกันอุบัติเหตุให้คุ้มค่า" ต้องพิจารณาจากอะไรบ้าง?

คุณมีงบประมาณเท่าไหร่ ?
ประกันอุบัติเหตุมีอยู่ด้วยกันให้เลือกมากมาย ดังนั้น คุณต้องคำนวณดูก่อนว่า คุณจ่ายไหวที่เท่าไหร่ ส่วนมากจะเป็นในรูปแบบจ่ายครั้งเดียว คุ้มครองนานหนึ่งปี ถ้าคุณเลือกที่จ่ายไหว แล้วเลือกซื้อประกันอุบัติเหตุนั้นจะดีที่สุด

ทุนประกันคุ้มค่าสำหรับคุณหรือไม่ ?
หากเกิดอุบัติเหตุขึ้นมาจริงๆ ก็คงหนีไม่พ้นการเคลม ซึ่งต้องมองย้อนไปที่ ทุนประกันอุบัติเหตุที่ซื้อก่อนว่า คุ้มค่ากับเราไหม ครอบคลุมแค่ไหน มีสิทธิพิเศษอะไรบ้าง และแผนที่เลือกคุ้มครอง หรือไม่คุ้มครองอะไร

การใช้ชีวิตของคุณเป็นอย่างไร ?
สิ่งสำคัญก่อนซื้อประกันเลย คือ ต้องมองถึงความเสี่ยงในการใช้ชีวิตประจำวันของเราเป็นหลัก หากเป็นผู้มีความเสี่ยงต้นทุนประกันก็จะสูงขึ้นตามไปด้วย แต่ก็จะครอบคลุมในด้านต่างๆ รอบด้าน และแนะนำว่า ควรซื้อแผนประกันแค่แผนเดียวแบบดีที่สุดไปเลย ไม่จำเป็นต้องซื้อหลายแผน เพราะจะทำให้สิ้นเปลืองโดยใช่เหตุ

โรงพยาบาลในเครือใกล้กับที่คุณอยู่อาศัยหรือไม่ ?
ข้อนี้ก็สำคัญอีกเช่นกัน ยิ่งถ้าได้แผนประกันที่มีรพ.ในคู่สัญญาหลายที่ แถมยังใกล้บ้าน ก็จะยิ่งทำให้เราสะดวกสบาย สามารถลิสไว้เป็นตัวเลือกในการเข้ารับบริการได้อีกด้วย

ซึ่งจริงๆ แล้วไม่มีใครอยากให้เกิดเหตุร้ายกับตัวเอง หรือคนรอบข้างอยู่แล้ว แต่ถึงแม้ว่าเราจะระวังตัวแค่ไหน อุบัติเหตุก็สามารถเกิดขึ้นได้ทุกที่ ทุกเวลา เราจึงควรป้องกันตัวเอง พร้อมลดความเสี่ยงทางด้านค่าใช้จ่าย การดูแลด้านอื่นๆ เพิ่มเติม

_____________________
ER Consulting Group เราคือทีมงานมืออาชีพ บริการดูแลและให้คำปรึกษา การวางแผนการเงิน สุขภาพ ภาษีส่วนบุคคลและนิติบุคคล โดยไม่มีค่าใช้จ่าย
สนใจปรึกษาด้านการวางแผนการเงินและการลงทุน
ติดต่อทีมงาน ER Consulting Group ได้เลย!!
INBOX m.me/360degreeInsurance
โทร 094-4517465
Line : @erconsulting https://lin.ee/HY97Xo5
website : www.wealth24hrs.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้