5 อาชีพที่เงินเข้าบัญชี 24 ชั่วโมง

Last updated: 23 ก.ย. 2564  |  753 จำนวนผู้เข้าชม  | 

5 อาชีพที่เงินเข้าบัญชี 24 ชั่วโมง

5 อาชีพที่เงินเข้าบัญชี 24 ชั่วโมง 
.
ในช่วงสถานการณ์โควิดแบบนี้ไม่แปลกถ้าทุกคนจะต้องคิดถึงการหารายได้เพื่อมาเพิ่มช่องทางเดิมในการทำงานทั้งคนที่มีรายได้ประจำอยู่แล้วและคนที่มีงานแบบฟรีแลนซ์
.
ผมอยากลองเอาไอเดียและสิ่งที่อาจจะตอบโจทย์ในเรื่องของการทำงานในอนาคตของหลายคน มาหลองให้พิจารณาดู หากในอนาคตเรามีอาชีพที่สามารถทำเงินได้ตลอดเวลา แม้ว่าเราจะไม่ทำงานหรือมีเวลาน้อย หรือที่คนอื่นหลายคนเรียกว่าทำงานแบบมี Passive Income

ผมขอยกตัวอย่าง 5 อาชีพดังนี้ครับ

อาชีพที่ 1 คือ บล็อกเกอร์ เป็นอาชีพที่หลายคนไม่คิดว่าจะสามารถทำเงินได้แต่เมื่อมาลองสัมผัสด้วยตัวเองพบว่าโดยสภาวะปัจจุบันมีหลายคนทำธุรกิจและมีช่องทางในการโฆษณาหรือให้ข้อมูลกับลูกค้าผ่านระบบออนไลน์ บล็อกเกอร์เป็นอาชีพหนึ่งเลยครับที่น่าสนใจมาก และผมก็ได้ ตรวจสอบรายได้และพบว่าเป็นอาชีพที่น่าสนใจมากๆ โดยผู้ที่สนใจสามารถเข้ามาเรียนรู้ในช่องทางที่ตัวเองสนใจ อาจจะผ่านแพลตฟอร์มหรือติดต่อโดยตรงกับลูกค้า โดยเฉลี่ยในการเขียนคอนเทนท์ต่อหนึ่งคอนเทนท์รายได้ไม่ต่ำกว่า 500 บาทต่อหนึ่งคอนเทนท์

อาชีพที่ 2 คือ ยูทูปเบอร์ YouTuber แทบจะเป็นอาชีพที่ติดอันดับหนึ่งในห้าของน้องๆ รุ่นใหม่เลยทีเดียว โดยผู้ที่สนใจก็สามารถที่จะสมัครและเปิดช่องในการสร้างเรื่องราวให้กับผู้คนที่สนใจโดยไม่มีค่าใช้จ่าย และสร้างเนื้อหาให้ผู้มาเข้าชมได้ประโยชน์และติดตาม ซึ่งเมื่อมีคนดูสิ่งที่เราต้องการนำเสนอก็จะมีโฆษณาหรือการซื้อขายซึ่งจะเป็นรายได้ให้เก็บผู้ที่ประกอบอาชีพ YouTuber ซึ่งรายได้ที่เข้ามาก็ไม่น้อยเลยทีเดียว ตั้งแต่หลัก 1,000 บาทจนถึงหลายล้านบาท

อาชีพที่ 3 คือ นายหน้าการตลาดออนไลน์ Affiliate marketing เป็นอาชีพที่ผมคิดว่าตอนแรกไม่น่าจะสร้างกำไรหรือรายได้เข้ามาได้ แต่เมื่อศึกษาในเชิงลึกพบว่าเป็นการทำตลาดที่ดี ทั้งคนที่ทำและคนที่ใช้บริการ โดยเพื่อนเพื่อนสามารถเรียนรู้วิธีการทำการตลาดดังกล่าวในช่องทางต่างๆได้ หรือปรึกษาผู้เชี่ยวชาญทางด้านนี้โดยตรง ซึ่งรายได้ที่เข้ามาก็ไม่ได้น้อยเลยทีเดียวและสามารถรับรายได้ได้ในระยะยาว

อาชีพที่ 4 คือ นักสร้างการตลาดออนไลน์หรือโค้ชออนไลน์ Digital Producer ไม่แปลกและน้อยคนมากครับที่จะรู้ว่าอาชีพนี้มีการสร้างรายได้ได้จริง ซึ่งในปัจจุบันอาชีพนี้มีการทำกันมากพอสมควรและยึดถือเป็นอาชีพที่ตัวเองถนัด เช่นถนัดเรื่องการลงทุนก็จะมีการสอนการลงทุนให้กับผู้ที่สนใจผ่านระบบออนไลน์ ถนัดในเรื่องกล่องการสอนติวต่างๆผ่านระบบออนไลน์ก็มีคนสนใจไม่น้อย

อาชีพที่ 5 คือ นักลงทุนหรือ Invester อาชีพนี้แทบจะอยู่ในปัจจัยพื้นฐานของทุกคน หลายคนลงทุนโดยเลือกความชำนาญหรือสิ่งที่ตัวเองสนใจเช่นกองทุนรวม หุ้น ฟอเรค คริบโตเคอเร็นซี่ ซึ่งเราสามารถ เริ่มหาความรู้ และเริ่มลงทุน หนึ่งความรู้ได้จากอินเตอร์เน็ต หรือหลักสูตรอบรมต่างๆ เพื่อหาวิธีการลงทุนที่เข้ากับ Lifestyle ของเรา ซึ่งรายได้ของนักลงทุนมาจาก เงินปันผลหรือแม้แต่ส่วนต่างกำไร

ในทุกอาชีพ สามารถเรียนรู้เพิ่มเติมและยึดเป็นอาชีพเสริม อาชีพหลักได้ เพราะเราอยากให้ทุกคนมีชีวิตที่ดีขึ้น

  Eaknarin Sarapas || ที่ปรึกษาทางด้านการเงินและการลงทุน วางแผนประกันชีวิต สุขภาพ การศึกษา การเกษียณอายุ และการส่งต่อมรดก เพื่อการใช้ชีวิตอย่างมั่นคง และมั่นใจ
สอบถามโดยตรง ผ่านโทรศัพท์ : 0944517465
ติดตามข้อมูลผ่าน Line OA : https://lin.ee/wp9bukX
ติดตามข้อมูลผ่าน website : www.wealth24hrs.com
ติดตามข้อมูลผ่าน Facebook: https://www.facebook.com/FinancialAdvisor.FinancialPlaner.FA.Insurance/
ติดตามข้อมูลผ่าน blockdit : https://www.blockdit.com/pages/5fba86bead0c390cc481f10d

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้